ดวงรายวัน ดวงรักรายวัน ด้วยไพ่ฟาโรห์ ประจำวันพุธที่ 26 เมษายน 2560 By Buchecktien

Share Button

ดวงรายวัน ดวงรักรายวัน ด้วยไพ่ฟาโรห์ ประจำวันพุธที่ 26 เมษายน 2560 By Buchecktien

อาทิตย์ –  รัก – โสด – ไม่ชอบคนมาจีบแบบรุกแรงเร็วเกินไป อยากดูใจก่อน ไม่รีบร้อน กลัวมีปัญหาทีหลัง ไม่มีแฟนกับเขารู้สึกชีวิตเหงา เฉา แห้งแล้งเหมือนแดดร้อนๆ วันนี้ถ้าเดินทางไกลอาจจะเจอคนมาชอบ /

มีคู่ – ระวังทะเลาะกับแฟน แต่จะไม่มีปัญหามากเพราะแฟนจะไม่ตอบโต้ เงียบ หรือถ้ามีปากเสียงกันให้ใช้สงบ สยบความเคลื่อนไหวเรื่องจะไม่บานปลาย บางคู่อาจจะเดินทางท่องเที่ยวหรือทำงานด้วยกัน บางคู่ต่างคนต่างมีโลกส่วนตัวหรือมีงานให้ต้องทำ ไม่ได้เจรจาเจ๊าะแจ๊ะอะไรกันเท่าไร บางคนได้แฟนไกลก็จะเหงามากหน่อย

** เป็นไข้ ตัวรุม ปวดขา เข่า ข้อ กระหายน้ำ กินน้ำให้มาก เดินทางบ่อย อากาศร้อน ระวังสโตรก ท้องเสีย ถ่ายเยอะ  ฟอกไต ถ่ายเลือด เติมเลือด ภาวะเลือดจาง **

จันทร์ –  รัก – โสด – อยากมีแฟนมากแล้ว อยากมีแฟนสวยหล่อ เด่นดัง  บางคนหลงรักดารา บางคนอาจจะได้มีแฟนเป็นดาราได้ วันนี้อาจจะมีคนเด่นดัง สวยหล่อมาชอบ /

มีคู่ – แฟนรัก แฟนสนใจเอาใจ คู่ที่เพิ่งคบก็เปิดเผยชัดเจน คู่ที่คบนานก็ยังรักหวานชื่น คุ่ที่มีปัญหาสุขภาพแฟนก็ดูแลห่วงใยใส่ใจดี บางคู่อาจจะสวีทหวานจนคนอิจฉากันเลยทีเดียว

** ระวังโรคหัวใจกำเริบ เจ็บหน้าอก แน่นหัวใจ บีบหัวใจ สิว ผื่นแพ้ เม้ดขึ้นตามลำตัว หน้าอก ระวังไขมันอุดตันเส้นเลือด **

[product id=”216″ sku=”pyk-6Q”]

อังคาร –  รัก – โสด – ไม่เจอเนื้อคู่สักที เจอแต่ที่ไม่ชอบ ไกลบ้าน พ่อแม่ไม่ปลื้อม โกหก หลอกลวง มีแฟนแล้วบอกไม่มี วันนี้พ่อแม่อาจจะบอกให้ระวังคนที่คบหรือเคยคบเก่าไม่ดีอย่ากลับไปคบ บางคนแฟนเก่าที่เคยทำไม่ดีด้วยมาง้อ ระวังเขาอารมณ์ร้อนถ้าไม่คืนดีด้วย จะทำร้ายได้ /

มีคู่ – แฟนอาจจะเลื่อนนัดหรือมาสายหรือมาไม่ตรงเวลา ไม่กลับบ้าน ทำให้คุณมีปัญหากัน บางคู่อาจจะเลื่อนนัดการเจอพ่อแม่ วันนี้ให้ระวังการขับรถระวังอุบัติเหตุเตือนตัวเองและแฟน ตรวจเช็คสภาพรถด้วย ระวังการทะเลาะกันภายในครอบครัว พ่อแม่ ผุ้ใหญ่แล้วเกิดการขาดสติด้วย

** ระวังลื่นล้ม เซ ลื่นน้ำ ปวดเข่า ขา ปวดหลัง คอเคล็ด ตกหมอน เจ็บท้อง ใส้ติ่ง ระวังอุบัติเหตุรถยนต์ เฉี่ยวชน รถล้ม คว่ำ ระวังรถยนต์วิ่งชนประตูบ้าน ถอยรถชนบ้านตัวเอง อุบัติเหตุของมีคม มีด ดาบ ปืน **

พุธ – รัก – โสด – ไม่อยากเหงาแล้วไม่อยากแห้งเหี่ยวโดดเดี่ยวอยากมีแฟนกับเขาสักที อยากให้มีคนมาจีบ วันนี้อาจจะรู้สึกอยากมีแฟนอาจจะมีคนมาจีบ แฟนเก่าที่เลิกไปนานหรือก่อนหน้าล่าสุดและคุณยังรู้สึกดีด้วยจะติดต่อมาขอคืนดีเพราก็ยังรักคุณ /

มีคู่ – แฟนที่อยู่ไกล ได้กลับมาเจอกันก็มีความสุข สวีทกันบ้างแต่ก็ต้องแยกกันเดินทางไปอีก ระวังการทะเลาะกับแฟน เพราะอาการน้อยใจคิดว่าแฟนไม่รัก บางคนแฟนเก่าติดต่อมา มาตื้อขอคืนดี ให้ระวังการมีปากเสียงกันด้วยกับแฟนปัจจุบัน หรืออาจจะมีคนมาจีบคุณหรือแฟน

** ปวดเข่า ปวดขา หิวน้ำคอแห้ง ระวังสโตค อากาศร้อนมาก คนเป็นโรคหัวจะให้ระวัง โรคหัวใจกำเริบ พกยาด้วย ระวังโจร จี้ ชิงปล้น อุบัติเหตุของมีคม  **

[product id=”216″ sku=”pyk-6Q”]

พฤหัสบดี – รัก – โสด – คิดจริงเลยเรื่องรัก รักมีทุกข์ก้ไม่อยากมี กลัวการเสียใจ อกหัก ปิดกั้นตัวเอง บางคนไม่ลืมรักเก่า ฝังใจเริ่มใหม่ก็ยากคิดมากที่จะคบ วันนี้อาจจะติดต่อคนรักเก่าไปหรือคนรักเก่าติดต่อมา/

มีคู่ – เคร่งเครียดจริงจัง ตลกไม่ออกทั้งที่ชอบขำ ชอบแหย่แฟน บางคนคิดถึงแฟนเก่า ทำใจไม่ได้ บางคนแฟนปัจจุบันก็รู้ทำให้ทะเลาะกันเมื่อไหร่จะตัดใจจากแฟนเก่าได้สักที บางคนแฟนเก่าติดต่อมา ทำให้คิดหนักว่าจะกลับไปคบไหมเพราก็ยังรักไม่ลืม บางคู่ตกแต่งบ้านกันช่วยกันคิดว่าจะเอาออกมาอย่างไรให้สวย กำลังเคร่งเครียดจัดบ้าน

** สิวขึ้น แพ้เครื่องสำอาง เกลื้อนขาวที่หน้า ศัลยกรรมที่หน้าเกิดกำเริบ ระวังปัญหาการผ่าตา ปวดหัว ไมเกรน ปวดตา ปวดเบ้าตา ตาบวม ระวังของหล่นใส่หัว ใส่ตัว ใช้เครื่องสำอางกับตาระวังแพ้หนัก  **

ศุกร์ – รัก – โสด – อยากสร้างครอบครัว แต่นิ่งมากไม่มีใครเข้าหรือเคยหย่าร้าง เลิกรามาจะมีใหม่ก็กลัว บางคนไม่ลืมรักเก่า ปัญหาเก่าพยายามไม่คิดมากก็ทำไม่ได้ก็ยังไม่หายเสียใจ ไม่หายเจ็บใจยังแค้น  บางคนแฟนเก่าติดต่อมาหรือคุณเองติดต่อแฟนเก่าไป /

มีคู่ – ครอบครัว พ่อแม่ ญาติผู้ใหญ่ให้เงินมาใช้สร้างบ้าน ตกแต่งบ้าน บางคนพ่อแม่ครอบครัวเข้ามาวุ่นวายกับคุณและแฟนพยายามปล่อยวางไม่คิดอะไรมาก แต่ระวังจะมีปัญหาต้องทะเลาะกับผุ้ใหญ่ เพราะคิดว่าวุ่นวายกับครอบครัวตัวเองมากไป บางคนไม่ค่อยสนใจครอบครัวพ่อม่าจนโดนดุ บางคนโดนด่าเรื่องไม่จัดการบ้านเรือน รกไปหมด บางคนคิดถึงแฟนเก่าเงียบๆ ทุกข์ใจกับรักเก่า ยังทำใจไม่ได้ บางคนแฟนเก่าติดต่อมา

** คอเคล็ด ปวดคอ คอเคล็ด ปวดบ่า ปวดหลัง ปวดขา ตะคริวกินน่อง ระวังของหล่นใส่ตัว หัว ตกบันได ตกท่อ ตกหลุม อารมณ์ไม่อยากยุ่งกับใคร เครียดจัด ไม่อยากสนใจอะไร ระวังอารมณ์อยากทำร้ายตัวเอง อย่าไปที่สูง จะเกิดภาวะอยากโดด  **

[product id=”216″ sku=”pyk-6Q”]

เสาร์ – รัก – โสด – หงุดหงิดอยากมีแฟน อยากได้คนมีศีลมีธรรม แต่ก็ยังไม่พร้อมแต่งงานกับใคร วันนี้อาจจะเจอคนมีศีลที่อยากได้ วันนี้อาจจะเดินทางไปวัด ทำบุญ ไปงานบวช บางคนแฟนเก่าที่เคยแต่งงานด้วยติดต่อมา /

มีคู่ – หงุดหงิดฟุ้งซ่าน ต้องพึ่งวัด สวดมนต์ไหวพระ บางคนได้พระ อยากทำบุญ อยากสงบแต่ก็ยังไม่พร้อมเดินทางไปวัดไปไหว้ ได้สิ่งศักดิ์สิทธิ์มา ได้ซองทำบุญมา ไปงานบวช คิดบวชคิดฝึกสมาธิ ปฏิบัติแต่ก็ยังไม่พร้อมไป ยังไม่สงบ บางคู่คบปิดอยากให้แฟนเปิดสักที หรืออยากให้แฟนคิดเรื่องแต่งงาน แต่ก็ยังไม่พร้อมไม่ยอมแต่งด้วยสักที

** อารมณ์หงุดหงิดฟุ้งซ่านให้พึ่งการสวดมนต์ไหว้พระทำบุญ มีสติให้มาก ๆ  ปวดแขน ปวดบ่า ร้อนใน ปากนกกระจอก เจ็บลิ้น เจ็บข้อมือ ระวังล้มเอามือเท้าผิดจังหวะ ข้อมือเคล็ด  **

Facebook Comments
Share Button

ใส่ความเห็น

โปรลดค่าครู ม.ค.66 กับดวงรายปี66

ส่วนลด ต่อ 1 ดวง

**ข้อความป็อบอัพนี้ จะหายไปใน 7 วินาทีค่ะ**

#หมอดูแม่นๆ #ดูดวง #เพจบูเช็คเทียนพยากรณ์ #โปรลดค่าครู  #หมอดูแม่นๆทางโทรศัพท์

สนใจสั่งซื้อจองคิวตามลิงค์ได้เลยค่ะ #Proมค66

เปิดจองดูดวงรายปี 2566 ( ใช้วันเดือนปีเกิด เวลาเกิด )
แบบ A = 1590 บาท เขียนดวงแต่ละเดือน เพราะว่า ดูทุกเดือนเลย 12 เดือน ทั้งปี ด้วยไพ่เดือนละ 1 ใบ ( รัก / งาน / เงิน / สุขภาพ )
.
ลูกค้าเก่า ลด 40% ( เฉพาะจองโอนเงินใน ม.ค.66 )
.
ลูกค้าใหม่ ลด 25% ( เฉพาะจองโอนเงินใน ม.ค.66)
 
สอบถามทางอินบ็อกเพจ หรือไลน์แอด
ลูกค้าเก่า จ่ายดวงละ 954 บาท ลดไป 636 บาท
ลูกค้าใหม่ จ่ายดวงละ 1,192 บาท ลดไป 398 บาท
 

สอบถามพี่วิ ไลน์ : @buchecktien
ทางเฟส https://www.facebook.com/Buchecktien