ดวงรายวัน ดวงรักรายวัน ด้วยไพ่ฟาโรห์ ประจำวันเสาร์ที่ 22 เมษายน 2560 By Buchecktien

ดวงรายวัน ดวงรักรายวัน ด้วยไพ่ฟาโรห์ ประจำวันเสาร์ที่ 22 เมษายน 2560 By Buchecktien

อาทิตย์ –  รัก – โสด – ไม่ชอบคนรุกจีบเร็วแรงเกินไป แม่ไม่อยากให้คบกับคนแรงๆ อารมณ์ร้อน คนไม่เรียบร้อย แต่ระวังใจคุณจะเกิดเผลอชอบ บางคนอาจจะมีคนอายุมากมาจีบ แฟนเก่าติดต่อมา คุณก็ยังรักและคิดถึงอยู่ /

มีคู่ – ระวังทะเลาะกับผุ้ใหญ่ในบ้าน แต่ไม่ต้องห่วงก็จะดีกันได้เองเพราะอย่างไรก็ยังรักกัน ห่วงใยกัน บางคนแฟนเก่า เก่ามาก ติดต่อมาเพราะยังรักอยุ่ บางคนมีคนอายุมาก มาติดพัน วันนี้อาจจะต้องเอาใจแฟนมากหน่อย พากินพาเที่ยว ใครอยากมีลูกเสาร์อาทิตยนีสวีทหวานโอกาสมา

** เป็นไข้ จุกเสียด แน่นท้อง จุกเสียดหน้าอก แน่นหัวใจ ระวังทะเลาะกับคนอื่น ระวังผู้ใหญ่ในบ้านแม่ป้า ยาย โดนคนร้ายจี้ปล้น **

จันทร์ –  รัก – โสด – คนโสดที่เพิ่งเลิกแฟนดูแลตัวเองและลูกให้ดีอย่าเครียดจัดส่งผลต่อลูก ระวังครรภ์เป็นพิษ บางคนท้องแล้วครอบครัว แม่รับไม่ได้ ไม่ยอมรับอาจจะผจญปัญหานี้ด้วยตนเองแบบไม่ง้อเหมือนกัน บางคนวันนี้แฟนเก่าอาจจะติดต่อมา แต่ไม่ได้คืนดีเพราะแม่ไม่อยากให้คบด้วย /

มีคู่ – คนท้องระวังคลอดก่อนกำหนด เตรียมของล่วงหน้าระวังไม่ทัน บางคนอาจจะทะเลาะกับผู้ใหญ่เรื่องไม่รู้จักเก็บเงิน หาเงิน ไม่รู้จักเรียนรู้วิชาชีพ การงานของพ่อแม่ ไม่เอามรดกความรู้ครอบครัว บางคนอาจจะคุยกับแฟนไม่อยากได้มรดกที่บ้าน ไม่ง้อหยิ่ง ไม่อยากให้มารื้อบุญคุณ บางคุ่อาจจะไม่อยากมีลูก ไม่พร้อม ไม่มีเงิน คิดทำแท้ง

** ท้องอืด จุกเสียด แน่นท้อง แสบท้อง เจ็บท้องคลอดลูก ระวังคลอดก่อนกำหนด โรคกระเพราะกำเริบ กรดไหลย้อน หวัด เสลด ไอ **

[product id=”216″ sku=”100″]

อังคาร –  รัก – โสด – คนโสดที่เลิกมาเพราะเป็นมือที่ 3 ก็อยากได้แฟนคืนหรือแม้แต่เป็นแฟนแต่โดนกิ๊กแย่งไป ก็อยากเอาแฟนเราคืนแล้ว คนมีปัญหารัก 3 เส้าช่วงนี้อาจจะทุกข์ใจอย่างมาก อยากเอาแฟนคืน อยากหาเรื่องแฟน อยากเอาชนะ สับสนไปหมด ระวังวันนี้ทะเลาะกับคนอื่น คนโสดเจอคนมีแฟนมาจีบไม่อยากได้ขี้เกียจยุ่งแฟนคนอื่น /

มีคู่ – วันนี้ก็คงมีเรื่องให้คิดกับปัญหาต่างๆ ที่แก้ไม่ตก กับการงานที่ต้องคิดงาน สลัดไม่หลุดหาทางแก้ บางคนแฟนนอกใจต้องหาทางอาละวาดหรือปกป้องครอบครัวตัวเอง ทวงแฟนคืน แสดงตนให้เห็นว่าเราคือแฟนตัวจริง ระวังทะเลาะกันรุนแรงกับปัญหาที่มีเพราะอยากให้จบเรื่องสักที มันเครียด มันเหนื่อยมากแล้ว

** ปวดตา ปวดเบ้าตา ท้องร่วง ท้องเสีย ถ่ายบ่อย ฟอกไต ถ่ายเลือดทะเลาะกับคนอื่น มีดบาด ของแหลม ของมีคม **

พุธ – รัก – โสด – ไม่มีแฟนนานแล้ว เหงา เบื่อ เซ็ง อ้างว้าง แห้งแล้งจะเฉาตาย เดินทางไกลหรือท่องเที่ยวมีโอกาสที่จะเจอคนมาจีบ พ่อหม้าย คนอายุมาก แต่อาจจะไม่ได้รวยนะ/

มีคู่ – ปัญหารักแห้งแล้ง ไม่สนใจกันไม่หวาน ไม่สวีทมานาน เพราะงานรัดตัวติ้วๆ เพราะอยู่ไกลกัน เดี๋ยวแฟนมีของมาเซอร์ไพรส์เล็ก ๆ  หรือพากินพาเที่ยวให้หายเหงากันเลยทีเดียว บางคนเดินทางท่องเทียวกับแฟนอาจจะมีเซอร์ไพร์ให้แหวน ให้ของขวัญ ตามใจสุดๆ หรือคบกันนานแล้วแฟนอาจะขอแต่งงาน

** ท้องเสีย ท้องร่วง ถ่ายบ่อย ปวดขา เข่า คอแห้งหิวน้ำมาก ตะคริวน่อง ปวดหลัง ปวดก้นกบ **

[product id=”167″ sku=”6″]

พฤหัสบดี – รัก – โสด – ระวังคนมีแฟนมาจีบ หรือคนเพิ่งหย่าเมียหรือพ่อหม้ายมาจีบ ไม่จริงจังก็คงไม่เอา บางคนไม่อยากได้คนไกล วันนี้คนมาจีบไม่จริงจังไม่ดูทุ่มเทคุณก็คงไม่พร้อมดูใจ อาจจะมีคนอายุมากมาจีบแต่ไม่รวยไม่มีอะไรน่าสนใจเท่าไรสำหรับคุณ /

มีคู่ – งานเยอะเคร่งเครียด อยากให้แฟนเอาใจ บางคนแฟนจะเอาใจบ้างเห็นเหนื่อยทำให้หายเหนื่อย หายโดดเดี่ยวมีกำลังใจเพิ่ม บางคนมีกิ๊กแฟนเริ่มทำดีด้วยก็ทำให้คิดว่ารักดีขึ้น บางคนแฟนมีกิ๊กเลยมาเอาใจคุณสนใจคุณบ้าง ไม่ได้ทิ้งขว้างไปเลย คนที่สับสนว่าจะเลือกแฟนหรือกิ๊ก วันนี้ก็กลับมาสนใจคนใกล้ตัวกว่ามือที่ 3 บางคนก็คิดไม่กลับไปหาคนเก่าละอยุ่กับคนปัจจุบันละกัน

** ปวดหัว ปวดขมับ ปวดขา ตะคริวน่อง หวัด ระวังมีดบาด แก้วบาด ของแหลมของมีคมบาด อารมณ์หงุดหงิด ฟุ้งซ่าน  **

ศุกร์ – รัก – โสด – โสดเหงาๆ ต้องปล่อยวางเดี๋ยวถึงเวลาคงมาเอง แต่ไม่เอาคนไม่มีศีลธรรมนะ /

มีคู่ – บางคู่พากันเดินทางปลีกวิเวก ปล่อยปัญหาทุกอย่างไว้ ขอไม่สนใจใคร บางคนมีแฟนไกลก็ได้แต่ปล่อยวางแฟนมาหาบ่อยไม่ได้ บางคนพากันไหว้พระทำบุญผสมงานกึ่งเที่ยวกึ่งบุญ บางคนรักแห้งแล้งต่างคนต่างโลกส่วนตัวสูงระวังเผลอใจไปกับคนอื่นถ้าไม่สนใจกันมาก ๆ บางคนมีปัญหากับญาติผู้ใหญ่ได้แต่ปล่อยวาง

** ปวดขา ปวดเข่า เก๊า สิว แมลงสัตว์กัดต่อย แพ้พิษแมลง **

[product id=”201″ sku=”10″]

เสาร์ – รัก – โสด – อยากได้คนมีศีลธรรมอยากให้เนื้อคู่มาได้แล้ว   วันนี้อาจจะเดินทางท่องเที่ยว มีโอกาสเจอเนื้อคู่ กำลังมา เดินทางไกลจะได้เจอ บางคนจะได้เจอแฟนชาวต่างชาติ /

มีคู่ – บางคนพากันท่องเที่ยว ทำบุญไหว้พระ ไปงานบวช บวชแฟน ก็ได้แต่รอแฟนสึกออกมาอย่างสงบใจ บางคนวางแผนให้แฟนบวชแล้วก็แต่งหลังสึกตอนนี้อดทนรอไปก่อน บางคนพากันไปเยี่ยมพ่อแม่ บางคนแฟนเก่าที่ดีกับคุณมาก ๆ ติดต่อมาอาจจะต้องออกไปพบกันเพราะเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

** ผื่นแพ้ ลมพิษ เกลื้อน ปวดขา เข่า เก๊า คอแห้งหิวน้ำ **

Facebook Comments

ใส่ความเห็น

โปรลดค่าครู ม.ค.66 กับดวงรายปี66

ส่วนลด ต่อ 1 ดวง

**ข้อความป็อบอัพนี้ จะหายไปใน 7 วินาทีค่ะ**

#หมอดูแม่นๆ #ดูดวง #เพจบูเช็คเทียนพยากรณ์ #โปรลดค่าครู  #หมอดูแม่นๆทางโทรศัพท์

สนใจสั่งซื้อจองคิวตามลิงค์ได้เลยค่ะ #Proมค66

เปิดจองดูดวงรายปี 2566 ( ใช้วันเดือนปีเกิด เวลาเกิด )
แบบ A = 1590 บาท เขียนดวงแต่ละเดือน เพราะว่า ดูทุกเดือนเลย 12 เดือน ทั้งปี ด้วยไพ่เดือนละ 1 ใบ ( รัก / งาน / เงิน / สุขภาพ )
.
ลูกค้าเก่า ลด 40% ( เฉพาะจองโอนเงินใน ม.ค.66 )
.
ลูกค้าใหม่ ลด 25% ( เฉพาะจองโอนเงินใน ม.ค.66)
 
สอบถามทางอินบ็อกเพจ หรือไลน์แอด
ลูกค้าเก่า จ่ายดวงละ 954 บาท ลดไป 636 บาท
ลูกค้าใหม่ จ่ายดวงละ 1,192 บาท ลดไป 398 บาท
 

สอบถามพี่วิ ไลน์ : @buchecktien
ทางเฟส https://www.facebook.com/Buchecktien