ดวงรายวัน ดวงรักรายวัน ด้วยไพ่ฟาโรห์ ประจำวันเสาร์ที่ 29 เมษายน 2560 By Buchecktien

Share Button

อาทิตย์ –  รัก – โสด – อยากให้มีคนมาจีบ ค่อนข้างคิดเรื่องอยากมีแฟนเหมือนกันแต่ก็ยังอดเลือกมากไม่ได้อยู่ดี พยายามลดสเป็กแล้ว และเริ่มคิดหัดจีบคนอื่นบ้างดีไหม /

มีคู่ – ระวังทะเลาะกับแฟนเพราปัญหามือที่ 3 บางคนคิดมากว่าแฟนจะกลับไปคืนดีกับแฟนเก่าหรือกำลังไปจีบใครอยู่หรือเปล่า ระวังทะเลาะกับแฟนเพราะเรื่องการคิดมาก คิดไร้สาระ

** ระวังทะเลาะกับคนอื่น ปวดตา ไมเกรน ปวดเบ้าตา ตาบวม ระวังสติอารมณ์ปรี๊ดแตก ขาดสติจะเรื่องใหญ่บานปลายได้ ระวังอุบัติเหตุของมีคม **

จันทร์ –  รัก – โสด –  ไม่อยากมีลูกไม่อยากแต่งงาน ยังไม่เจอคนที่ใช่ บางคนเคยไม่ได้แต่งงานเพราะตกลงสินสอดไม่ได้ ทำให้ต้องเลิกกันไปทั้งที่ยังรัก หรือแม้แต่มีคนไม่อยากมีลูกไม่พร้อมแต่งก็ต้องเลิกราปล่อยกันไป วันนี้อาจจะได้เจอได้คุยกับคนมีลูกแล้วหย่าแล้วมาชอบ/

มีคู่ – อาจะมีปัญหาเรื่องการแต่งงาน ตกลงกันไม่ได้เรื่องค่าสินสอด อาจจะต้องยกเลิกงานแต่งแม้ว่ายังรักอยู่ ทำให้เฟลเหมือนไม่รักกัน คือเงินไม่พอยังไม่พร้อมจะแต่ง บางคนยังไม่พร้อมแต่ง ไม่พร้อมมีลูก บางคนไม่อยากแต่งงานกับคนมีลูกติด คุณกับแฟนอาจจะต้องเลื่อนการเที่ยวด้วยกันไปก่อน ยังต้องรอเงินเก็บ หรือไปเที่ยวกันแบบใกล้ๆ แทน

** ปวดท้องจุกเสียดแน่น กรดไหลย้อน ลมในท้อง ร้อนใน ปากนกกระจอก ปวดแขน ปวดบ่า แขนเคล็ด เจ็ตแล็ค พลาดเที่ยวรถ เทียวบินเดินทางสาย ปวดหน้าอก แน่นหัวใจ ยอกลำตัว ระวังโรคหัวใจกำเริบ เจ็บจี๊ดหัวใจ  **

อังคาร –  รัก – โสด – ไม่อยากแย่งแฟนกับใคร ไม่อยากเป็นรองใคร อยากได้คนที่มีเงินพร้อม มีสมบัติคบกันแล้วไม่ต้องลำบาก สบายๆ มีกินใช้ ดูแลเราได้หรือไม่ต้องให้เราดิ้นรนเหนื่อยไปดูแล วันนี้อาจจะได้เจอคนมีเงิน หรือแฟนเก่าติดต่อมา หรือไปติดต่อแฟนเก่าหวังจะได้คืนดี /

มีคู่ – ระวังทะเลาะกับแฟนเพราะเรื่องเงินเก็บ การให้เก็บเงินบ้าง อย่าใช้จ่ายเยอะเกินไป บางคนท้องแล้วหงุดหงิดอาละวาดตามฮอโมน บางคนทะเลาะกับแฟนต้องเอาของเอาเงินไปกำนัล หรือคุณเองต้องเป็นฝ่ายไปง้อแฟนเอาใจซื้อของขวัญของฝาก บางคนจะเถียงกันเรื่องทำบ้านรกข้าวของเกะกะ สมบัติเยอะแยะไม่ได้ใช้ก็ทิ้งไปบ้างได้ไหม บางคนจะได้มรดกหรือโบนัสพิเศษมา

** ระวังทะเลาะกับคนอื่น ระวังอุบัติเหตุของมีคม มีดบาด แก้วบาด เสี้ยนตำ ท้องแน่นอืด ท้องอืด ท้องมาน คนอยากท้องรีบปฏิบัติกิจมีท้อง  *

พุธ – รัก – โสด – เมื่อไหร่เนื้อคู่จะมา อยากเจอคนที่ใช่ ไม่เอาคนมีแฟนแล้วนะ คนที่ไม่คิดแต่งงานมีครอบครัวไม่เอา คุณเองอยากมีแฟนแต่ก็ยังไม่พร้อมแต่งงาน วันนี้แฟนเก่าที่เคยเกือบแต่งงานหรือเคยแต่งด้วยอาจจะติดต่อมา บางคนอาจจะมีคนที่เขาแต่งงานแล้วมาจีบ /

มีคู่ – ได้เดินทางท่องเที่ยวด้วยกันเหน็ดเหนื่อยแต่ก็ไม่เข็ดวางแผนไปเที่ยวกันต่อ บางคนคิดว่าแฟนก็เป็นคู่ที่ดีละ แต่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะแต่งกันดีไหม บางคู่มีปัญหาการส่งค่างวดรถที่ค่อนข้างเยอะ หรือค่าใช้จ่ายมากมาย บางคนสับสนกับการรอคอยคนที่ใช่ คนที่คบอยู่ยังไม่พร้อมแต่งทำให้อยากมองหาคนใหม่ คิดมากเอาไงดี

** ระวังลื่นล้ม รถเฉี่ยวชน ซ่อมรถ ยางรถแตก อุบัติเหตุของมีคม เจ็ตแล็ค ปากนกกระจอแก เริมปาก ร้อนใน กัดลิ้น ปวดบ่า ปวดแขน พลาดเที่ยวบิน เดินทางไม่ทัน ปวดขมับ ปวดหัว  **

พฤหัสบดี – รัก – โสด – คิดมากเรื่องแฟน เลือกมากขอคนดีเก่งสวยหล่อ เน้นเก่งมาก ๆ อย่างไรก็ขอเลือกคนเก่ง บางคนชอบมีแฟนต่างชาติ มุ่งมั่นต้องได้ วันนี้อาจจะได้พบเจอคนถูกใจ ชาวต่างชาติมาจีบ ระวังเจอคนที่เฟรนด์ลี่หรือเจ้าชู้ไปทั่วมีแฟนแล้ว มีกิ๊กแล้วก็ยังมาจีบคุณอีก /

มีคู่ – เครียด คิดมาก อยากปลดปล่อย อยากท่องเที่ยวกับแฟน บางคนมีแฟนไกลก็คิดมากนาน ๆ เจอกันที วันนี้แฟนอาจจะมีของขวัญของฝากให้กับคุณ บางคนแม้ว่าแฟนจะเอาใจแต่ก็ยังอดคิดมากไม่ได้ คู่ที่มีปัญหามือที่ 3 แม้แฟนจะทำดีด้วย เลิกนอกใจแล้วก็ยังติดใจเรื่องนี้

** ปวดหัว ไมเกรน ปวดตา ตาบวม ความดันขึ้นโลหิตสูง เส้นเลือดในตาแดง ระวังเส้นปูดตามขมับ ระวังสโตรก อย่างเครียดมากระวังเส้นสมองแตก พยายามปล่อยวาง หาอะไรทำแก้เครียด **

ศุกร์ – รัก – โสด – มักเจอหรือเคยเจอคนชอบโกหก คนมีแฟนแล้วมาหลอก โดนคนรักยืมเงิน เพราะรักเลยให้ อยากเจอเนื้อคู่ดี ๆ สักที วันนี้อาจจะได้เจอคนมารักชอบ หรือคนที่เคยนอกใจเคยคบกันดีติดต่อมาหรือคุณเป็นฝ่ายติดตอ่ไป /

มีคู่ – แฟนชอบโกหก ปกปิด นอกใจแต่เพราะยังรัก และคิดว่าปัญหาจะผ่านไปได้ จะไปถึงขั้นแต่งงานให้ได้ก็พยายามอดทน หรือแฟนหรือคุณชอบแหย่ อำแรงๆ จนโกรธ ชอบแกล้งแล้วก็เฉลยทุกที

** ปวดหลัง ปวดฟัน ระวังอุบัติเหตุของมีคม มีด ดาบ ปืน เจ็บหน้าอก แน่นหัวใจ ผ่าตัดซีส เนื้องอก ศัลยกรรมหน้าอก ระวังลื่น หกล้ม ตกน้ำตกท่อ คลอง หนอง บึง คนโรคหัวใจพกยา ระวังโรคหัวใจกำเริบ **

เสาร์ – รัก – โสด – เคยมีรักเก่าผิดหวัง เจ็บช้ำใจ หวังจะได้เจอเนื้อคู่ใหม่เข้ามาดีๆ สักที เนื้อคู่กำลังมา วันนี้ถ้าเดินทางหรือท่องเที่ยวอาจจะได้เจอเนื้อคู่ ที่ดีสมใจ /

คู่ – เสียใจกับรักเก่า กับรักใหม่ก็หวังจะไปรอดยาวๆ บางคู่ช่วยกันจัดบ้านออกมาสวยหรูดูดีเสร็จสักที เมื่อคุณเครียดแฟนก็เลยพาเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ

** ระวังพื้นบ้านทรุด ตกท่อ ตกบันได ตกที่สูง ลื่นล้ม ของหล่นใส่หัวตัว หม้อน้ำรถยนต์ระเบิดอย่าลืมเติม ระวังรถไฟลุกเพราะร้อนจัด ระวังความดันโลหิตสูง หน้ามืด   **

 

Facebook Comments
Share Button

ใส่ความเห็น

โปรลดค่าครู ม.ค.66 กับดวงรายปี66

ส่วนลด ต่อ 1 ดวง

**ข้อความป็อบอัพนี้ จะหายไปใน 7 วินาทีค่ะ**

#หมอดูแม่นๆ #ดูดวง #เพจบูเช็คเทียนพยากรณ์ #โปรลดค่าครู  #หมอดูแม่นๆทางโทรศัพท์

สนใจสั่งซื้อจองคิวตามลิงค์ได้เลยค่ะ #Proมค66

เปิดจองดูดวงรายปี 2566 ( ใช้วันเดือนปีเกิด เวลาเกิด )
แบบ A = 1590 บาท เขียนดวงแต่ละเดือน เพราะว่า ดูทุกเดือนเลย 12 เดือน ทั้งปี ด้วยไพ่เดือนละ 1 ใบ ( รัก / งาน / เงิน / สุขภาพ )
.
ลูกค้าเก่า ลด 40% ( เฉพาะจองโอนเงินใน ม.ค.66 )
.
ลูกค้าใหม่ ลด 25% ( เฉพาะจองโอนเงินใน ม.ค.66)
 
สอบถามทางอินบ็อกเพจ หรือไลน์แอด
ลูกค้าเก่า จ่ายดวงละ 954 บาท ลดไป 636 บาท
ลูกค้าใหม่ จ่ายดวงละ 1,192 บาท ลดไป 398 บาท
 

สอบถามพี่วิ ไลน์ : @buchecktien
ทางเฟส https://www.facebook.com/Buchecktien